HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH MÁY GIẶT ELECTROLUX
|Đăng ký bảo hành máy giặt Electrolux như thế nào để được hỗ trợ nhanh nhất? Bài viết dưới đây của TRUNG TÂM DỊCH VỤ ELECTROLUX – HÀ NỘI sẽ hướng dẫn bạn cách dăng ký bảo hành máy giặt Electrolux Online tại nhà rất nhanh chóng.
GIỚI THIỆU VỀ ELECTROLUX
Là một trong những công ty hàng đầu thế giới về thiết bị điện gia dụng và chuyên dụng phân phối hơn 50 triệu sản phẩm đến khách hàng tại hơn 150 quốc gia hàng năm. Năm 2003 Electrolux đã đạt doanh số lên đến 16,6 tỷ USD với 61.000 nhân viên trên toàn cầu.
Tại Electrolux, chúng tôi có cùng một mục tiêu là giúp cho cuộc sống hàng ngày dễ dàng hơn và thú vị hơn. Tất cả nhân viên của chúng tôi luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu này và đóng góp cho sự thành công của Tập đoàn. Với sự hiện diện trên hơn 100 quốc gia, Electrolux thực sự là một công ty mang tầm cỡ quốc tế, mang lại nhiều cơ hội thành công và phát triển mang tính chuyên nghiệp.
Hotline hỗ trợ 24/24: 04 39 93 33 86
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH MÁY GIẶT ELECTROLUX
Đối với sản phẩm máy giặt Electrolux sử dụng cho hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng… ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình, sản phẩm được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua.
Đối với sửa chữa các sản phẩm nhỏ (bao gồm cả lò vi sóng và máy hút bụi), Quý khách chuyển sản phẩm đến Trung tâm bảo hành Electrolux gần nhất hoặc thanh toán phí vận chuyển nếu có yêu cầu.
CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN BẢO HÀNH
- Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo Sản phẩm
- Sản phẩm hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, môi trường không đảm bảo, do rơi, đổ
- Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …)
- Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép : 220V ± 10V
- Sản phẩm hỏng do sử dụng nguồn nước yếu, bẩn.
- Sản phẩm bị mất hoặc hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học, hao mòn bằng giấy, nhựa, kim loại, cao su, than… hoặc các hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét…
- Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm
- Trường hợp nhãn dán số sêri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.
CÁCH ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH MÁY GIẶT ELECTROLUX ONLINE
Dưới đây là hướng dẫn đăng ký bảo hành máy giặt Electrolux Online ngay tại nhà để được hỗ trợ nhanh nhất.
Bước 1: Đăng ký bảo hành máy giặt Electrolux theo địa chỉ dưới đây
https://www.instaedge.com/cust/index.jsp?ctcd=VN
Bước 2: Bạn nhập thông tin tài khoản của Electrolux vào khung (nếu có)
Nhập thông tin đăng nhập khi đã có tài khoản
Nếu bạn chưa có tài khoản của Electrolux, bạn làm như hình dưới
Đăng ký bảo hành sản phẩm
Bước 3: Bạn nhập thông tin cá nhân và Tab “Chi tiết cá nhân”
Đăng ký thông tin cá nhân
Tiếp theo bạn điều đầy đủ thông tin về “Chi tiết đăng nhập”
Đăng ký chi tiết đăng nhập
Tương tự, bạn điền thông tin sản phẩm ở Tab “Thông tin sản phẩm”
Nhập thông tin sản phẩm
Bước 4: Bạn gửi thông tin đăng ký bằng cách ấn vào “Đăng ký” hoặc nhấn vào “Cài đặt lại” để sửa lại thông tin.
Hy vọng với hướng dẫn 4 bước đăng ký bao hanh may giat Electrolux Online tại nhà trên đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian gọi bảo hành.
Chúc các bạn thành công!