Trang chủ » Tin tức » QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM ELECTROLUX

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM ELECTROLUX

Chính sách bảo hành sản phẩm electrolux nhằm mục đích để quý khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Với mỗi sản phẩm electrolux sẽ có chế độ ưu đãi và thời gian bảo hành khác nhau, tùy thuộc vào quy định của hãng Tuy nhiên đối với khách hàng có rất ít người biết và quan tâm đến chính sách quy định bảo hành sản phẩm. Qua bài viết dưới đây trung tâm bảo hành electrolux sẽ giúp các bạn nắm rõ những quy định điều kiện bảo hành sản phẩm electrolux

Quy định và chính sách bảo hành sản phẩm electroluxQuy định và chính sách bảo hành sản phẩm electrolux

QUY ĐỊNH VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM ELECTROLUX

Chính sách và quy định bảo hành electrolux là do chính sách của hãng đưa ra, do vậy tất cả các nhà phân phối, siêu thị cửa hàng điện máy đều phải tuân thủ theo đúng quy định, không được tự ý bảo hành sản phẩm cho khách hàng. Người bảo hành sản phẩm phải là kỹ thuật viên của hãng. Do vậy để được hưởng chế độ bảo hành miễn phí trong thời gian quy định quý khách hàng cần kiểm tra kích hoạt chế độ bảo hành cho sản phẩm.

Điều kiện bảo hành chính hãng miễn phí

Chúng tôi bảo hành miễn phí với tất cả các lỗi phát sinh do nhà sản xuất, kèm theo giấy bảo hành chính hãng sẽ được bảo hành miễn phí từ 12 – 24 tháng tùy thuộc sản phẩm. ( đối với hộ gia đình )

Đối với tất cả các sản phẩm sử dụng cho hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng…ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình, sản phẩm được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua.

Thời gian bảo hành các sản phẩm electroluxThời gian bảo hành các sản phẩm electrolux

>>> Tham khảo: Thời gian bảo hành máy giặt electrolux

Điều khiện không được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo Sản phẩm
  • Sản phẩm bị bóp méo, rơi vỡ trong quá trình vận chuyển
  • Lỗi phát sinh do người sử dụng, sử dụng không đúng mục đích và tài liệu hướng dẫn đi kèm
  • Các trường hợp do thiên tai gây ra như bão lũ, ngập lụt, hỏa hoạn...
  • Do côn trùng tấn công như: chuột, gián, mối..
  • Sử dụng điện áp không đúng tiêu chuẩn quá cao hoặn quá thấp , dao động quá khả năng cho phép 220V ± 10V, tự ý thay hoặc thiết kế nguồn cấp không phù hợp
  • Các trường hợp không có phiếu bảo hành, số seri bị tẩy xóa, nhãn mác đã bị gỡ ra khỏi sản phẩm
  • Tự ý tháo rời sửa chữa làm thay đổi cấu trúc sản phẩm, không có sự giám sát cho phép của hãng electrolux

Lưu ý: Chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua sản phẩm ở những nơi có uy tín, luôn bảo quản phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng. Và luôn nhớ kích hoạt bảo hành sản phẩm trước khi sử dụng.

CÁCH KÍCH HOẠT BẢO HÀNH SẢN PHẨM ELECTROLUX

Qúy khách hàng có thể tự kích hoạt bảo hành sản phẩm electrolux bằng hai cách sau:

Cách 1: Qúy khách hàng có thể liên hệ tổng đài bảo hành electrolux toàn quốc 1800 588 899, gặp nhân viên chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành sản phẩm

Cách 2: Qúy khách hàng có thể kích hoạt bảo hành electrolux online trực tiếp trên website của hãng, theo các bước chỉ dẫn trên web: https://www,electrolux,vn /ho-tro/ dang-ky-bao-hanh/

Cách kích hoạt bảo hành sản phẩm electroluxCách kích hoạt bảo hành sản phẩm electrolux

>>> Tham khảo: Cách đăng ký bảo hành máy giặt electrolux

Đối với các sản phẩm electrolux đã hết bảo hành, quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa bảo dưỡng và thay thế linh kiện vui lòng liên hệ Hotline 0933 643 645 hoặc (024) 3993 3386 để được hỗ trợ, đặt lịch sửa chữa electrolux chính hãng tại nhà

>>> Có thể bạn quan tâm:

Tags:
0 bình luận

Thêm bình luận

*