Trang chủ » Bảo hành máy giặt Electrolux » TRUNG TÂM BẢO HÀNH MÁY GIẶT ELECTROLUX

TRUNG TÂM BẢO HÀNH MÁY GIẶT ELECTROLUX

Ngày nay thiết bị gia dụng của hãng electrolux nói chung và máy giặt electrolux nói riêng, đang được sử dụng phổ biến rộng rãi khắp mọi nơi, đã và đang là lựa chọn ưu tiên số một của mọi gia đình vệt. Nhưng dù thế nào đi nữa vẫn không thể tránh khỏi những sự cố, hay hỏng hóc vì vậy để đảm bảo chất lượng và tâm lý, kèm theo nhu cầu cần sửa chữa của người sử dụng khắp các quận huyện nội ngoại thành Hà Nội. Vậy bảo hành máy giặt electrolux ở đâu? Hãy liên hệ với chúng tôi trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại hà nội qua tổng đâì CSKH (04)3 993 3386 để đăng ký bảo hành và sử dụng dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy giặt electrolux đi kèm.

Tham khảo dịch vụ >>>

Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH MÁY GIẶT ELECTROLUX

Để đăng ký bảo hành máy giặt electrolux hay tất cả các thiết bị khác của Electrolux, quý khách vui lòng liên hệ qua tổng đài dịch vụ chăm sóc khách hàng của trung tâm bảo hành electrolux, để được tư vấn và hướng dẫn đăng ký bảo hành.

Hỗ trợ đăng ký bảo hành máy giặt electrolux

  • Đối với sản phẩm mua mới: liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng (04)3 993 3386 để đăng ký với nhân viên chăm sóc khách hàng, hoặc truy cập hệ thống bảo hành trực tuyến để đăng ký thông tin để hưởng chế độ, quyền lợi bảo hành chính hãng
  • Đối với sản phẩm đang trong thời gian bảo hành, liên hệ trung tâm chăm sóc khách hằng để được tư vấn khắc phục sửa chữa miễn phí
  • Đối với những sản phẩm đã hết bảo hành vui lòng liên hệ chăm sóc khách hàng để được tư vấn, đăng ký dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng với chi phí tiết kiệm nhất

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH MÁY GIẶT ELECTROLUX

Bạn còn lơ mơ chưa nắm rõ và chưa biết được những trường hợp nào được và không được bảo hành của sản phẩm electrolux. Dưới đây trung tâm bảo hành electrolux tại hà nội sẽ giúp bạn những trường hợp được và không được bảo hành ở máy giặt electrolux

- Đối với máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, điều hòa thời gian bảo hành 2 năm, kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà quý khách để bảo hành sản phẩm.

  • Chỉ bảo hành tất cả các sản phẩm với các lỗi do nhà sản xuất

- Các trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặn không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo sản phẩm
  • Sản phẩm hỏng hóc do: rủi ro hỏa hoạn thiên tại, môi trường sử dụng không đảm bảo, rơi vỡ
  • Sản phẩm do côn trùng xâm nhập, gây hư hỏng, chập cháy ( chuột , gián , kiến, mối..)
  • Sản phẩm do nguồn điện không ổn định, điện áp quá cao hay quá thấp không trong khoảng điện áp ổn định cho phép 220v 
  • Đối với sản phẩm máy giặt do sử dụng nguồn nước quá yếu, bẩn, không chịu vệ sinh bảo dưỡng 
  • Các  trường hợp bị mất phụ kiện đi kèm, méo móp, gãy, rỉ sét..rách
  • Các trường hợp nhãn dán, số seri bị tẩy xóa, thay đổi, tháo gỡ ra khỏi sản phẩm
  • Các trường hợp tự ý tháo rời sửa chữa, làm thay đổi cấu trúc sản phẩm

Trên đây là những trường hợp không được bảo hành kính mong quý khách hàng lưu ý. Để máy giặt chạy ổn định và sạch sẽ chúng tôi khuyên bạn nên bảo dưỡng máy giặt electrolux định kỳ

TRUNG TÂM BẢO HÀNH  MÁY GIẶT ELECTROLUX TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ : Số 23 Nguyễn khánh Toàn, Cầu giấy, Hà Nội

Tổng đài CSKH: (04)3 993 3386 - tư vấn hỗ trợ kỹ thuật : 0933 643 645

Email: Electroluxservices86@gmail.com

Tags:
0 bình luận

Thêm bình luận

*